CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI VAVI

Nội Thất VAVI xin được thông tin tới quý khách hàng chính sách bảo hành của chúng tôi. Quý khách hàng vui lòng đọc kỹ các thông tin bên dưới để đảm bảo mọi thông tin được minh bạch, rõ ràng trong quá trình xử lý các vấn đề liên quan.

Chính sách bảo hành của VAVI được áp dụng cho tất cả các sản phẩm được mua tại VAVI.

1. Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành
  • Sản phẩm được đặt hàng và được bán ra bởi Nội Thất VAVI ( quý khách hàng vui lòng cung cấp các thông tin như tên người đặt hàng, số điện thoại liên hệ đặt hàng, hóa đơn mua bán,..để xác minh việc sản phẩm được đặt hàng và được bán tại VAVI)
  • Bảo hành 12 tháng với các lỗi do nhà sản xuất như liên kết, kết cấu, mối hàn.
  • Không được bảo hành: VAVI không áp dụng chính sách bảo hành với các hao mòn, trầy xước, phai màu, rỉ sét, bản lề, rách, hở đường may vải, da; các sản phẩm bị nứt, gãy do va đập, sử dụng sai mục đích, các sản phẩm đã bị can thiệp sửa chữa, thay đổi mà không phải do VAVI thực hiện,..

2. Phạm vi khu vực bảo hành

Khi thực hiện bảo hành, VAVI sẽ đánh giá tình trạng hàng hóa cần bảo hành thông qua hình ảnh được gửi về cho VAVI hoặc các nhân viên của VAVI sẽ đến nơi để kiểm tra và đưa ra phương án xử lý gửi tới quý khách hàng.

  • Nội Thành Hà Nội, TP Hồ Chí Minh: sản phẩm sẽ được hỗ trợ bảo hành tận nơi, thời gian sẽ từ 1-7 ngày tùy thuộc vào số lượng hàng hóa đang có tại kho Hà Nội, kho Hồ Chí Minh của VAVI.
  • Ngoài phạm vi nội thành Hà Nội, TP Hồ Chí Minh: sau khi được đánh giá và đáp ứng được các điều kiện bảo hành theo quy định, quý khách hàng sẽ gửi hàng, linh kiện thay thế và được hướng dẫn xử lý thông qua kênh hỗ trợ video call trực tiếp với kỹ thuật viên của chúng tôi.

Một lần nữa, chúng tôi trân trọng cảm ơn sự tin tưởng của quý khách hàng đã trao gửi khi mua sắm các sản phẩm của Nội Thất VAVI!